Bóng đá Anh 22/8: Liverpool bán Van den Berg cho Brentford

22/08/2024 - View : 79

Bóng đá Anh ngày 22/8 cập nhật những tin tức sau: Liverpool bán Van den Berg cho Brentford, Chelsea chính thức chiêu mộ Jadon Sancho và Ederson từ chối lời đề nghị của Manchester United. Liverpool bán Van den Berg cho Brentford Liverpool có vẻ như sẽ chính thức nói lời tạm biệt với Sepp […]

Bóng đá Anh ngày 22/8 cập nhật những tin tức sau: Liverpool bán Van den Berg cho Brentford, Chelsea chính thức chiêu mộ Jadon Sancho và Ederson từ chối lời đề nghị của Manchester United.

Liverpool bán Van den Berg cho Brentford

Liverpool có vẻ như sẽ chính thức nói lời tạm biệt với Sepp van den Berg khi cầu thủ 22 tuổi này sắp chuyển đến Brentford. Theo Sky Sports, một thỏa thuận về nguyên tắc giữa 2 câu lạc bộ đã được nhất trí, trong đó Liverpool nhận được 25 triệu bảng Anh phí chuyển nhượng cộng với 5 triệu bảng Anh tiền phụ phí cho hậu vệ trẻ này.

Bóng đá Anh 22/8

Liverpool bán Van den Berg thu lãi lớn

Điều đó có nghĩa là Liverpool đã đạt được mức giá mong muốn khi bán Van den Berg, thu được khoản lợi nhuận lớn gấp 4 lần sau khi họ chỉ bỏ khoảng 4,4 triệu bảng Anh để có được cầu thủ Hà Lan từ PEC Zwolle vào mùa hè năm 2019. Van den Berg chưa chơi một trận nào cho Liverpool ở Premier League sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.

Van den Berg sẽ gia nhập danh sách ngày càng dài những cầu thủ Liverpool ra đi trong kỷ nguyên Arne Slot mới sau khi chứng kiến Joel Matip, Thiago Alcantara, Rhys Williams, Calvin Ramsay, Arddian và Fabio Carvalho rời câu lạc bộ.

Bóng đá Anh 22/8: Chelsea chính thức chiêu mộ Jadon Sancho

Tương lai của Jadon Sancho tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn khi MU sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh này ra đi. Dù đã trở lại tập luyện và làm lành với HLV Erik ten Hag sau thời gian cho mượn thành công tại Dortmund, Sancho vẫn có thể rời khỏi Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng này. Theo tờ Athletic, Chelsea đang chuẩn bị một động thái bất ngờ để chiêu mộ Sancho. The Blues được cho là sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng cộng thêm hai cầu thủ trẻ từ học viện để thuyết phục MU nhả người.

MU định giá Sancho khoảng 40 triệu bảng, nhưng cầu thủ 24 tuổi này sẽ cần phải chấp nhận giảm lương đáng kể để rời Old Trafford. Hiện tại, Sancho đang nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần. Sự quan tâm của Chelsea đến Sancho có vẻ khá kỳ lạ, bởi họ đã có rất nhiều lựa chọn chất lượng ở hai cánh như Cole Palmer, Pedro Neto, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và cả tân binh Joao Felix. Về phía MU, họ dự kiến sẽ đẩy đi một số cầu thủ khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, bao gồm Facundo Pellistri, Christian Eriksen, Victor Lindelof và Hannibal Mejbri.

Ederson từ chối lời đề nghị của Manchester United

Theo tin bóng đá Anh ngày 22/8, Manchester United dường như đã từ bỏ mục tiêu chiêu mộ tiền vệ Ederson của Atalanta, thay vào đó tập trung vào việc hoàn tất thương vụ Manuel Ugarte. Tuần trước, thông tin Quỷ đỏ quan tâm đến Ederson đã gây xôn xao dư luận. Alfredo Pedulla, nhà báo uy tín người Italia, tiết lộ rằng các quan chức cấp cao của Man Utd đã theo dõi Ederson từ lâu.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này khó có thể thành hiện thực. Trên kênh Youtube của mình, Romano khẳng định Atalanta “không bán” Ederson trong hè này và khuyên người hâm mộ Man Utd “hãy quên những cái tên khác”. Thay vào đó, Man Utd đang dồn toàn lực vào việc chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG để cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến. Romano tiết lộ rằng hai bên đang đàm phán một thỏa thuận cho mượn kèm nghĩa vụ mua đứt, cho phép Man Utd trì hoãn thanh toán đến mùa hè năm sau.

Xem thêm: Bóng đá Anh 6/2: Christian Eriksen bí mật chuẩn bị rời MU

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: Tương lai Pochettino ngày càng khó đoán

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá Anh. Bài viết chi mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích