Tin bóng đá 01/10: Ronaldo không còn quan tâm cầu thủ xuất sắc nhất

01/10/2024 - View : 59

Tin bóng đá 01/10: Ronaldo không còn quan tâm cầu thủ xuất sắc nhất, Mbappe hồi phục thần kỳ, Neymar chốt bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay ‘núi tiền’ Ả Rập, Man United phải trả bao nhiêu tiền nếu sa thải Ten Hag Ronaldo không còn quan tâm cầu thủ xuất sắc nhất […]

Tin bóng đá 01/10: Ronaldo không còn quan tâm cầu thủ xuất sắc nhất, Mbappe hồi phục thần kỳ, Neymar chốt bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay ‘núi tiền’ Ả Rập, Man United phải trả bao nhiêu tiền nếu sa thải Ten Hag

Ronaldo không còn quan tâm cầu thủ xuất sắc nhất

Sau khi lỡ trận ra quân tại AFC Champions League Elites 2024/2025, Ronaldo đã trở lại ở trận đấu mới đây cùng Al Nassr. Tiền đạo sinh năm 1995 có một siêu phẩm chân trái giúp đội bóng áo vàng có thắng lợi đầu tiên ở lich thi dau bong da ACL Elite mùa này.

Cụ thể, Ronaldo cho biết: “Giờ tôi đang cố gắng tận hưởng bóng đá. Bởi tôi biết rằng mình chẳng còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao nữa. Những kỷ lục đã là một phần trong sự nghiệp của tôi và phá kỷ lục là thói quen của tôi.

Thực chất, lúc này, tôi không còn quá quan trọng việc bản thân có trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hay không, hay có thể giành danh hiệu không. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là tận hưởng và đóng góp cho đội bóng.”

Tin bóng đá 01/10: Ronaldo không còn quan tâm cầu thủ xuất sắc nhất

Mbappe hồi phục thần kỳ

Tờ Marca thông tin, chấn thương cơ đùi của Kylian Mbappe gặp phải trong trận Real Madrid 3-2 Deportivo Alaves hôm 25/9, không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu – dự kiến sẽ phải vắng mặt 3 tuần.

Nguồn này cho hay, Mbappe bắt tay vào phục hồi chức năng đùi ngay sau chẩn đoán và điều đó đóng vai trò quan trọng trong việc giúp anh trở lại sớm hơn dự kiến, mang tin vui đến cho HLV Carlo Ancelotti.

Mbappe ngồi ngoài ở derby Madrid cuối tuần qua, Real Madrid 1-1 Atletico quyết định tỷ lệ kèo bóng đá, với việc các nhà đương kim giữ cúp La Liga để chủ nhà gỡ hòa ở phút 90+5, sau khi Militao đưa đội vượt lên 30 phút trước đó.

Neymar chốt bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay ‘núi tiền’ Ả Rập

Trong suốt thời gian vừa qua, tương lai của Neymar luôn là chủ đề nóng với nhiều tin đồn xoay quanh việc anh có thể tái hợp với Barcelona. Tuy nhiên, thay vì trở lại đội bóng xứ Catalunya, Neymar đã đưa ra quyết định quay lại Santos sau khi rời Al Hilal.

Sau những năm tháng thi đấu tại các CLB hàng đầu như Barcelona và Paris Saint-Germain, nơi anh ghi dấu ấn ở cả La Liga và Ligue 1, Neymar đã tiếp tục hành trình sự nghiệp khi chuyển đến Al Hilal tại Ả Rập Xê Út.

Tuy nhiên, khi thời hạn hợp đồng với Al Hilal dần khép lại và vẫn chưa đóng góp được nhiều cho “ông lớn” Saudi Pro League, Neymar quyết định trở về Brazil để bắt đầu một chương mới tại đội bóng cũ Santos.

Man United phải trả bao nhiêu tiền nếu sa thải Ten Hag

Áp lực rất lớn đang dồn lên HLV Ten Hag sau trận thua 0-3 trước Tottenham ở Premier League cuối tuần qua. Man United đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng khi đã thua 3 trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải mới. Những kết quả này đến sau khi Man United cán đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League dưới thời Ten Hag mùa trước.

Ten Hag khẳng định ông không lo lắng gì về tương lai của mình. Tuy nhiên, đã có nhiều lời kêu gọi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan trong thời gian gần đây.

Hợp đồng của Ten Hag còn thời hạn tới năm 2026. Và theo tờ Goal, Man United sẽ phải bồi thường 17,5 triệu Bảng nếu sa thải Ten Hag vào thời điểm này.

Xem thêm: Bóng đá Anh 27/09: Gordon lật kèo với Liverpool

Xem thêm: Bóng đá Đức 2/5: Dortmund xuất sắc đánh bại PSG ở Cup C1

Nếu sa thải Ten Hag vào mùa hè vừa qua, MU chỉ tốn 10 triệu Bảng. Mức phí sa thải Ten Hag bây giờ bằng một nửa số tiền mà đội bóng thành Manchester tiết kiệm được từ việc sa thải 250 nhân viên đầu năm nay.

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích