Tin bóng đá sáng 8/12: Juventus vẫn tơ tưởng Zidane

08/12/2020 - View : 604

Juventus vẫn tơ tưởng Zidane; M.U khi không có Bruno chỉ là thảm họa và những tin bóng đá sáng 8/12 đáng chú ý.

Juventus vẫn tơ tưởng Zidane; M.U khi không có Bruno chỉ là thảm họa và những tin bóng đá sáng 8/12 đáng chú ý.

Juventus vẫn tơ tưởng Zidane

Thời điểm hiện tại, Juventus vẫn hoàn toàn ủng hộ Andrea Pirlo. Tuy nhiên, nếu nhà cầm quân này không thể giúp Juve bảo vệ Scudetto ở mùa giải năm nay, Bianconeri hoàn toàn có thể chuyển sang phương án Zinedine Zidane, người đang gặp nhiều khó khăn ở Real Madrid. Thời điểm hiện tại, Juve vẫn hoàn toàn ủng hộ Pirlo. Nhưng trong trường hợp mùa giải diễn ra không như mong muốn, hoặc Juve không thể bảo vệ được Scudetto, Pirlo hoàn toàn có thể bị mất việc.

Nếu điều này xảy ra, người mà Juve nhắm đến sẽ là Zidane. Khả năng Zidane tới Juve cũng không hề nhỏ. Bởi đây đang là mùa giải mà Zidane gặp rất nhiều khó khăn ở Real Madrid. Kền kền trắng sa sút ở cả La Liga lẫn Champions League và Zidane thậm chí đối mặt với sức ép bị sa thải. Nếu mất việc ở Real và được Juve mời mọc, Zidane khó lòng từ chối. Được biết, Zidane đã lên kế hoạch dẫn dắt Cerezo Osaka, đội bóng có thành tích ấn tượng tại kết quả bóng đá nhật.

Tin bóng đá sáng 8/12: Juventus vẫn tơ tưởng Zidane

Ramos báo tin vui cho Real

Theo Marca, Zidane và các CĐV Real đang nhận tin vui từ Sergio Ramos. Đội trưởng người Tây Ban Nha đã quay lại tập luyện và có những tiến triển tích cực, nhiều khả năng sẽ góp mặt ở cuộc đấu với Gladbach sắp tới. Kể từ khi Sergio Ramos vắng mặt trong trận thua với tỷ số bóng đá 0-1 trước Atletico, Real đối diện với rất nhiều khó khăn.

Dù phong độ bất ổn của đoàn quân Zidane đã biểu hiện từ đầu mùa giải đến nay, nhưng không thể phủ nhận sự thiếu vắng “chủ soái” Ramos là tổn thất rất lớn của Los Blancos. Đồng thời với sự trở lại của Ramos, Zidane cũng đang theo sát trường hợp Dani Carvajal. Bên cạnh đó, Eden Hazard đang tập hồi phục và chưa rõ khả năng trở lại.

M.U khi không có Bruno chỉ là thảm họa

Chứng kiến bộ mặt đối lập của MU khi có và không có Bruno, cựu danh thủ Gary Neville không ngần ngại lên tiếngbày tỏ quan điểm: “Có lẽ Solskjaer muốn Bruno giữ sức cho trận gặp Leipzig vào giữa tuần nhưng khi mọi chuyện không mấy suôn sẻ thì buộc phải tung cậu ấy vào sân.

Đây là điều Solskjaer chắc cũng chưa nghĩ tới trước trận. Thực sự mà nói thì MU khi có và không có Bruno là 2 đội bóng hoàn toàn khác nhau. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Van de Beek khi cậu ấy phải chơi trái sở trường. Nhưng ai cũng vậy thôi. Bởi vì hàng tiền vệ của MU thi đấu thực sự thảm họa trong hiệp 1 trận gặp West Ham”.

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích