Bóng đá Anh 17/6: Nỗi nhục thế kỷ của tuyển Anh

17/06/2022 - View : 365

Nỗi nhục thế kỷ của tuyển Anh,  ĐT Anh bổ nhiệm HLV ‘giỏi nhất giải Ngoại hạng’, Tương lai Mahrez bất định ở Man City… là những tin bóng đá Anh ngày 17/6. Nỗi nhục thế kỷ của tuyển Anh Chỉ có một điểm khác quan trọng: Đây là một màn trình diễn tự sát […]

Nỗi nhục thế kỷ của tuyển Anh,  ĐT Anh bổ nhiệm HLV ‘giỏi nhất giải Ngoại hạng’, Tương lai Mahrez bất định ở Man City… là những tin bóng đá Anh ngày 17/6.

Nỗi nhục thế kỷ của tuyển Anh

Chỉ có một điểm khác quan trọng: Đây là một màn trình diễn tự sát tập thể của thầy trò Southgate trong 90 phút tại sân Molineux. Nó không chỉ gói gọn trong 4 bàn thua hay tấm thẻ đỏ vô duyên của John Stones ở phút 82. Không ai nhìn thấy những bước chân giàu năng lượng và cảm hứng nào của tuyển Anh trên sân.

Hungary, đối thủ từng hai lần đối đầu thầy trò Southgate ở vòng loại World Cup 2022, mang đến sắc thái hoàn toàn khác trong lần thứ 4 gặp nhau chỉ trong vòng 9 tháng. Họ dám mơ xa hơn tỷ số bóng đá hòa trên sân Wembley hồi tháng 10 năm ngoái và phần thưởng cho sự can đảm của thầy trò Marco Rossi là lớn hơn nhiều.

bong-da-anh-17-6-noi-nhuc-ky-cua-tuyen-anh

Nỗi nhục thế kỷ của tuyển Anh

ĐT Anh bổ nhiệm HLV ‘giỏi nhất giải Ngoại hạng’

ĐT Anh vừa trải qua một kỳ UEFA Nations League cực kỳ tệ hại. Mặc dù nằm trong bảng đấu khá mạnh với sự xuất hiện của những Đức, Ý và Hungary nhưng kết quả 4 trận không thắng là một điều không thể chấp nhận được với ĐK Á quân EURO khiến cổng game cũng không tin tưởng vào ty le keo trận đấu đấy.

Đương nhiên, với một giải đấu mang tính hợp thức hóa giao hữu như Nations League, kết quả không tốt chẳng ảnh hưởng gì quá nhiều tới Tam Sư. Tuy nhiên khi nhìn rộng ra, LĐBĐ Anh (FA) có lí do để lo ngại khi mà World Cup 2022 đang gần kề.

Như vậy, người khả dĩ nhất có thể lên nắm quyền ở ĐTQG Anh chỉ có thể là Mauricio Pochettino – Người mới bị PSG sa thải thời gian gần đây. Mặc dù không phải là người Anh nhưng chiến lược gia Argentina có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, đặc biệt là ông từng dẫn dắt một đội bóng ở Premier League là Tottenham.

Tương lai Mahrez bất định ở Man City

Với 24 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường, Mahrez thực sự đã rực cháy để giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cần phải biết rằng trong 3 mùa trước đó chơi cho City, tuyển thủ Algeria chưa bao giờ ghi quá 14 bàn.

Nhưng bất chấp những điều đó, tương lai của Mahrez tại Etihad đang nhận nghi vấn lớn khi mà hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn 1 năm. Vào tháng 2 năm sau, Mahrez sẽ bước sang tuổi 32 và không còn phù hợp với chính sách của The Citizens.

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá Anh. Bài viết chi mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích