Bóng đá Anh 26/6: Arsenal quan tâm tiền đạo Johan Bakayoko

26/06/2024 - View : 152

Bóng đá Anh 26/6: Arsenal quan tâm tiền đạo Johan Bakayoko, Joao Palhinha sốt ruột khi Fulham chưa xong thủ tục là những tin mới nhất. Bóng đá Anh 26/6: Arsenal quan tâm tiền đạo Johan Bakayoko Báo chí Hà Lan đồng loạt đưa tin Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo […]

Bóng đá Anh 26/6: Arsenal quan tâm tiền đạo Johan Bakayoko, Joao Palhinha sốt ruột khi Fulham chưa xong thủ tục là những tin mới nhất.

Bóng đá Anh 26/6: Arsenal quan tâm tiền đạo Johan Bakayoko

Báo chí Hà Lan đồng loạt đưa tin Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo cánh Johan Bakayoko của PSV Eindhoven. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, “Pháo thủ” mới chỉ dừng lại ở mức độ thăm dò và chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào.

Bóng đá Anh 26/6: Arsenal quan tâm tiền đạo Johan Bakayoko

Mặc dù Bakayoko được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, nhưng giới chuyên môn nhận định rằng thương vụ này khó có thể thành công. Lý do chính là bởi Bakayoko thường xuyên chơi ở vị trí cánh phải, nơi mà Bukayo Saka đang là sự lựa chọn số một không thể thay thế của Arsenal. Saka đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong những mùa giải gần đây và là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của HLV Mikel Arteta.

Ngoài ra, Arsenal cũng không thiếu những lựa chọn chất lượng cho vị trí cánh phải. Reiss Nelson và Leandro Trossard đều có thể chơi tốt ở vị trí này và sẵn sàng cạnh tranh với Saka để có kết quả bóng đá trực tuyến tốt nhất. Do đó, việc chiêu mộ Bakayoko có thể sẽ là một sự lãng phí tài năng và tiền bạc của Arsenal.

Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng Arsenal sẽ thay đổi chiến thuật và sử dụng Bakayoko ở một vị trí khác trên hàng công. Cầu thủ người Bỉ cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm hoặc hộ công. Nếu Arteta có thể tìm ra cách khai thác tối đa tiềm năng của Bakayoko, đây có thể sẽ là một thương vụ đáng giá cho Arsenal.

Joao Palhinha sốt ruột khi Fulham chưa xong thủ tục

Tiền vệ phòng ngự Joao Palhinha đang tỏ ra ngày càng sốt ruột trước sự chậm trễ trong việc Fulham hoàn tất thương vụ chuyển nhượng anh sang Bayern Munich. Dù hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận về mặt nguyên tắc, nhưng Fulham vẫn chưa chấp nhận mức giá 45 triệu euro mà Bayern đưa ra.

“Hùm xám” xứ Bavaria đã thể hiện rõ quan điểm không muốn tăng giá quá 10 triệu euro trong quá trình đàm phán, trong khi Fulham vẫn kiên quyết đòi 60 triệu euro cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Sự chênh lệch về giá cả này đang khiến thương vụ lâm vào bế tắc.

Trước tình hình này, Bayern Munich được cho là đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng. Nếu không thể chiêu mộ Palhinha, họ sẽ chuyển hướng sang Amadou Onana, tiền vệ đang có kqbd ấn tượng khi thi đấu cho Everton. Onana được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng và có thể là sự thay thế xứng đáng cho Palhinha.

Về phía Palhinha, anh đang rất mong muốn được chuyển đến Bayern Munich để có cơ hội thi đấu tại Champions League và cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, nếu Fulham tiếp tục trì hoãn, anh có thể sẽ phải ở lại Craven Cottage thêm một mùa giải nữa.

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá Anh. Bài viết chi mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích