Bóng đá Anh 15/8: Man City đón hung tin trước trận ra quân Ngoại hạng Anh

15/08/2024 - View : 69

Bóng đá Anh 15/8: Man City đón hung tin trước trận ra quân Ngoại hạng Anh và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. Man City đón hung tin trước trận ra quân Ngoại hạng Anh Những nhà ĐKVĐ Manchester City đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Premier League […]

Bóng đá Anh 15/8: Man City đón hung tin trước trận ra quân Ngoại hạng Anh và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man City đón hung tin trước trận ra quân Ngoại hạng Anh

Những nhà ĐKVĐ Manchester City đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Premier League lần thứ 5 liên tiếp ở mùa giải 2024/25. Thế nhưng, thầy trò Pep Guardiola đã đón “hung tin” trước ngày ra quân.

Theo đó, tài năng trẻ Oscar Bobb đã bất ngờ dính chấn thương nặng khi bị gãy xương chân chưa rõ lý do. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã gây ấn tượng tốt mỗi lần được ra sân vào mùa giải trước, bao gồm cả bàn thắng quyết định vào những phút cuối cùng trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle vào tháng 1.

Trang chủ Man City hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức khi đang chờ hoàn tất quá trình đánh giá đầy đủ. Dù vậy, việc Bobb nghỉ thi đấu dài hạn ngay trước thềm mùa giải mới khiến tân binh Savio trở thành lựa chọn chính của Guardiola ở cánh phải, trong khi Phil Foden và Jeremy Doku cũng có thể chơi ở vị trí đó.

Bóng đá Anh 15/8: Man City đón hung tin trước trận ra quân

Bóng đá Anh 15/8: Man City đón hung tin trước trận ra quân

Chấn thương nghiêm trọng này cùng với sự ra đi của Julian Alvarez tới Atletico Madrid có thể buộc Man City phải tìm kiếm một cầu thủ tấn công mới trong những ngày tới. Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu Premier League bằng chuyến làm khách đầy khó khăn tới Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea tại vòng 1.

Ngoại hạng Anh sẽ cho chiếu lại tình huống VAR

Theo tìm hiểu bongdaso Premier League từ mùa giải 2024/25 sẽ cho chiếu lại tình huống trên màn hình VAR cho khán giả tại sân vận động. Theo đó các tình huống được chiếu bao gồm những bàn thắng được/không được công nhận, nhưng sẽ không chiếu các tình huống xác định có/không có penalty hay các pha có thể dẫn tới thẻ đỏ.

Roy Keane nhận định về tân binh Pedro Neto của Chelsea 

Chelsea lại trải qua một mùa hè đầy biến động, thay đổi huấn luyện viên sau khi Mauricio Pochettino đồng ý ra đi và chi gần 200 triệu bảng cho một số bản hợp đồng. Nhưng huyền thoại MU, Roy Keane dự đoán Neto dễ bị chấn thương sẽ làm tăng thêm sự hỗn loạn ở phía tây London và tin rằng anh sẽ phải trải qua mùa giải đầu tiên đáng thất vọng cho Chelsea. Ông nói:

“Pedro Neto thường xuyên dính chấn thương. Anh ấy giống như Luke Shaw vậy. Anh ấy sẽ làm tăng thêm sự hỗn loạn ở Chelsea. Chả có gì đảm bảo anh ấy có thể đóng góp thường xuyên cho Chelsea. Tôi nghĩ anh ấy có thể sẽ chạy khắp nơi và sau đó dành 6 tháng trên bàn điều trị vì chấn thương gân kheo”.

Sau khi chuyển đến Stamford Bridge, Neto cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự biết ơn khi được gia nhập câu lạc bộ này. Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong sự nghiệp của mình để có được vị trí này và tôi rất mong được ra sân với chiếc áo này”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá Anh. Bài viết chi mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích