Bóng đá Anh 27/09: Gordon lật kèo với Liverpool

27/09/2024 - View : 62

Bóng đá Anh 27/09: Gordon lật kèo với Liverpool, Gordon ‘bị phân tâm’ bởi tin đồn chuyển nhượng, Toni Kroos xác nhận đã đồng ý gia nhập MU Gordon lật kèo với Liverpool Anthony Gordon là mục tiêu quan tâm của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên, một động thái trị giá […]

Bóng đá Anh 27/09: Gordon lật kèo với Liverpool, Gordon ‘bị phân tâm’ bởi tin đồn chuyển nhượng, Toni Kroos xác nhận đã đồng ý gia nhập MU

Gordon lật kèo với Liverpool

Anthony Gordon là mục tiêu quan tâm của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên, một động thái trị giá 75 triệu bảng Anh đến Anfield đã đóng lại cùng với một thỏa thuận riêng biệt, mà theo đó Joe Gomez sẽ gia nhập sân St. James’ Park.

HIện tại, sức hút của Gordon không hề thuyên giảm. Liverpool và Arsenal đều muốn có cựu cầu thủ Everton. Tuy nhiên, một thỏa thuận cho Gordon có thể nằm ngoài tầm với của họ, trong bối cảnh có thông tin chia sẻ anh sắp gia hạn hợp đồng cùng Newcastle.

Bóng đá Anh 27/09: Gordon lật kèo với Liverpool

Gordon ‘bị phân tâm’ bởi tin đồn chuyển nhượng

Tin tức về tiến triển trong tương lai của Gordon sẽ là một sự nhẹ nhõm cho Newcastle, khi họ đã gần như chứng kiến ​​ngôi sao người Anh bị bán cho Liverpool vào mùa hè này do lo ngại về PSR.

Cầu thủ 23 tuổi này được cho là đã “bị mất tập trung” kể từ khi thương vụ chuyển nhượng sang Liverpool đổ vỡ, và tờ Telegraph trích dẫn đó là lý do tại sao Gareth Southgate không để Gordon tham gia nhiều hơn tại giải bongdaso Euro 2024.

Gordon được cho là rất muốn chuyển đến câu lạc bộ thời thơ ấu của mình vào mùa hè, thậm chí còn nói với các đồng đội ở Anh rằng việc chuyển nhượng sẽ diễn ra, tuy nhiên thỏa thuận đổ vỡ đã khiến anh phải suy nghĩ khi bắt đầu mùa giải.

Toni Kroos xác nhận đã đồng ý gia nhập MU

Ban lãnh đạo mới của Manchester United quyết định không tiếp tục theo đuổi Kroos, và sau đó tiền vệ này đã chuyển sang ký hợp đồng với Real Madrid.

Trong một cuộc phỏng vấn với SPORT1, Kroos chia sẻ: “Vào năm 2014, trước khi ký với Real Madrid, tôi đã đồng ý gia nhập Manchester United.”

“Tôi đã chuẩn bị chuyển từ Bayern sang Manchester United, nhưng rồi họ sa thải David Moyes – người mà tôi đã từng gặp gỡ và trao đổi ở Munich. Sau đó họ thay thế bằng Louis van Gaal. Cuối cùng, cả hai bên đã từ chối trong sự tôn trọng, Kroos khẳng định.

>> Tham khảo bảng tỷ lệ kèo bóng đá nhận định bóng đá & dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundes Liga… tại trang web của chúng tôi lichthidau.com

Xem thêm: Tin Arsenal 22/4: Arteta chỉ ra đối thủ chính ở phần còn lại

Xem thêm: Tin Chelsea 24/9: Joe Cole chỉ ra điểm sáng của Chelsea

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá Anh. Bài viết chi mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích