Tin Real Madrid 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

01/03/2022 - View : 418

Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde; Real Madrid đặt Mbappe làm mục tiêu hàng đầu là những tin tức có trong tin Real Madrid 1/3.

Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde; Real Madrid đặt Mbappe làm mục tiêu hàng đầu là những tin bóng đá có trong tin Real Madrid 1/3.

Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Sau những trận thắng cả về chuyên môn và tỉ lệ cược mới đây, Real Madrid đang triển khai kế hoạch mua trung vệ Jules Kounde, người dường như muốn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha thay vì sang bóng đá Anh.

Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid là đội đang có ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Pháp, bên cạnh Barcelona và Chelsea.

Kounde có mùa giải thành công với Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia xếp nhì bảng La Liga và có thành tích phòng ngự tốt nhất.

Trong đội hình Real Madrid hiện nay, chỉ có Alaba và Eder Militao là những trung vệ đẳng cấp. Điều này không đủ cho tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu lớn.

Chính vì thế, Chủ tịch Florentino Perez quyết định chiêu mộ Kounde để nâng cấp chất lượng cho hàng phòng ngự.

Tin Real Madrid 1/3: Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Real Madrid đặt Mbappe làm mục tiêu hàng đầu

Theo tờ Goal, Real Madrid muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi có bất kỳ vụ chuyển nhượng hoặc gia hạn hợp đồng nào khác.

Mbappe đã cố gắng và thất bại trong việc chuyển đến sân Bernabeu vào mùa Hè năm ngoái. Thời điểm đó, PSG đã từ chối nhiều lời đề nghị, trong đó có một lời đề nghị vượt quá 200 triệu euro mà Real đưa ra.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 24 bàn thắng sau 34 trận mùa này. Tuy nhiên, hợp đồng của anh vẫn sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Real muốn ký hợp đồng với Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do nhanh nhất có thể rồi mới có các suy tính tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, Mbappe được các chuyên gia nhan dinh bong da hom nay đánh giá rất cao.

Real Madrid vào cuộc tranh giành sao Bayern với Liverpool và Tottenham

Tương lai của Serge Gnabry tại Bayern vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ này mong muốn được ở lại nhưng quá trình thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn cho đến mùa hè 2023. Mức lương cầu thủ người Đức đang nhận là 115.000 bảng/tuần.

Tottenham và Liverpool là hai cái tên tỏ rõ sự quan tâm đối với Gnabry. Mới đây, Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua. Kền kền trắng đã xem cầu thủ này là phương án thay thế cho Gareth Bale và Eden Hazard trong tương lai. Hiện tại, mức lương của hai cầu thủ này quá cao nhưng đóng góp cho đội lại hết sức ít ỏi.

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích