Nhận định kết quả Sassuolo vs Torino, 1h45 ngày 4/4

03/04/2023 - View : 218

Nhận định kết quả Sassuolo vs Torino, 1h45 ngày 4/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Sassuolo đấu với Torino từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu. Nhận định kết quả Sassuolo vs Torino, 1h45 ngày 4/4 Sassuolo sẽ có cuộc tiếp đón Torino tại trận đấu muộn nhất của vòng 28 giải […]

Nhận định kết quả Sassuolo vs Torino, 1h45 ngày 4/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Sassuolo đấu với Torino từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định kết quả Sassuolo vs Torino, 1h45 ngày 4/4

Sassuolo sẽ có cuộc tiếp đón Torino tại trận đấu muộn nhất của vòng 28 giải vô địch quốc gia Italia. Lúc này Sassuolo vẫn đang nằm trong nhóm nửa dưới bảng xếp hạng ở vị trí thứ 12 với 36 điểm sau 27 vòng đấu. Trong khi đó Torino đứng ngay trên ở vị trí thứ 11 với 1 điểm nhiều hơn.

Thế nhưng sau giai đoạn thi đấu khá tệ hồi đầu năm, Sassuolo lại đang có phong độ tốt ở các trận gần đây khi ty so truc tuyen thắng 4, chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất. Trên sân nhà thành tích của đội bóng có phần tệ hơn đôi chút khi thắng 3 và để thua 2 sau 5 trận gần đây.

Trận đấu Serie A trước đó giữa các bên chứng kiến Sassuolo vượt lên dẫn trước 1-0 tại Stadio Olimpico Grande Torino vào tháng Chín. Agustín Álvarez Martínez ghi bàn cho Neroverdi ở phút thứ 93.

Nhận định kết quả Sassuolo vs Torino, 1h45 ngày 4/4

Trên sân nhà mùa này, Sassuolo có ket qua bong da 6 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua sau 13 trận ở Serie A. Torino có năm trận thắng, ba trận hòa và sáu trận thua trong các chuyến hành quân mùa này ở các trận đấu thuộc giải VĐQG.

Vòng này Sassuolo được chơi trên sân nhà Mapei và đón tiếp Torino, đối thủ họ từng đánh bại hồi đầu mùa này ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên tại sào huyệt, Neroverdi mới chỉ có đúng 1 lần được ăn mừng chiến thắng trước Torino kể từ khi được lên chơi ở Serie A (9 trận).

Bản thân Torino vào lúc này đang đứng trên Sassuolo với 1 điểm nhiều hơn. Tuy vậy, màn trình diễn gần đây của đội bóng thành Turin thì có phần kém hơn. Cũng lấy phạm vi 4 trận vừa qua tại giải VĐQG thì Torino thắng 2 và thua 2.

Trong khi đó, Torino không giữ được sự ổn định khi chỉ mang về 2 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần đây. Đồng thời cơ hội mang về tấm vé dự cúp Châu Âu của đội khách cũng dần khép lại khi khoảng cách với đội đứng thứ 6 Atalanta là 12 điểm. Cần biết rằng Torino thi đấu sân khách khá mờ nhạt khi chỉ thắng 3 trận trong 10 lần du đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến trận Sassuolo vs Torino

Sassuolo (4-3-3): Consigli; Toljan, Ruan, Erlic, Rogerio; Frattesi, Henrique, Lopez; Berardi, Pinamonti, Lauriente

Torino (3-4-2-1): Milinkovic-Savic; Gravillon, Schuurs, Rodriguez; Singo, Ricci, Linetty, Vojvoda; Vlasic, Radonjic; Sanabria

Dự đoán kết quả: Sassuolo 2-1 Torino

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích