Nhận định trận đấu Chicago Fire vs CF Montreal, 7h30 ngày 13/7

12/07/2023 - View : 244

Nhận định trận đấu Chicago Fire vs CF Montreal, 7h30 ngày 13/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Chicago Fire đấu với CF Montreal từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu. Nhận định trận đấu Chicago Fire vs CF Montreal, 7h30 ngày 13/7 Nhìn vào BXH của MLS hiện tại chúng ta […]

Nhận định trận đấu Chicago Fire vs CF Montreal, 7h30 ngày 13/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Chicago Fire đấu với CF Montreal từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định trận đấu Chicago Fire vs CF Montreal, 7h30 ngày 13/7

Nhìn vào BXH của MLS hiện tại chúng ta có thể thấy được sự cân bằng của cặp đấu này. Cả hai đội hiện tại đều có 26 điểm. CF Montreal hiện xếp thứ 9 còn Chicago Fire xếp thứ 11 trên BXh khu vực miền Đông kết quả bóng đá do chênh lệch nhau về hiệu số bàn thắng bại mà thôi.

Sáng mai, 2 đội sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp tại Soldier Field- sào huyệt Chicago Fire. Đội chủ nhà vẫn được giới chuyên môn châu Á đánh giá nhỉnh hơn một chút ở cặp đấu này, thể hiện qua tỷ lệ chấp 3/4 (0.75 bàn). Đây là kèo chấp khá sâu cho thấy Chicago Fire là lựa chọn đáng tin cậy.

Nhận định trận đấu Chicago Fire vs CF Montreal, 7h30 ngày 13/7

Tính đến trước cuộc tiếp đón Nashville SC, hàng công của Chicago Fire đã có 26 lần điền tên lên bảng điện tử ở sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa mùa giải năm nay. Đây là thống kê không hề tệ và có thể đảm bảo cho đại diện bang Illinois sự tự tin để hướng tới một thế trận tấn công cởi mở cũng như tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn ở lần đón khách này. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, hàng thủ với 31 bàn thua cũng không đảm bảo cho các học trò HLV Frank Klopas một ngày thi đấu sạch lưới. Bên phần sân còn lại, CF Montreal chỉ có 20 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng cũng đã có 28 lần vào lưới nhặt bóng, sẽ không dễ để đại diện Canada đứng vững trước sức sát thương từ các chân sút của đội chủ nhà.

Houston Dynamo là đội bóng đáng tin khi được thi đấu trên sân nhà. Được biết, họ vừa thắng tới 4, hòa 1 ở 7 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. Riêng trên sân nhà, Houston Dynamo  thắng tới 9, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần ở 12 trận sân nhà đã đá tại mọi đấu trường mùa này. Bên kia chiến tuyến, Minnesota United FC là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo bóng đá hôm nay tới 6 trong số 8 trận chính thức mới nhất.

Dễ thua, lại không ghi được bàn nào, CF Montreal cho thấy chất lượng chuyên môn ở mức thấp. Thêm bất lợi sân bãi, họ khó thể trụ vững khi đụng Chicago Fire. Thực tế CF Montreal cũng không có phong độ tốt khi du đấu, minh chứng là việc thua 4, hòa 2 trong 6 chuyến làm khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Chicago Fire vs CF Montreal

  • Chicago Fire: Brady; Dean, Pineda, Czichos, M. Navarro; Herbers, Gimenez; Haile-Selassie, Shaqiri, Gutierrez; Kamara.
  • CF Montreal: Sirois; Waterman, Campbell, Corbo; Brault-Guillard, Saliba, Wanyama, Herrera; Offor, Duke; Opoku.

Dự đoán tỷ số: Chicago Fire 2-0 CF Montreal

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích