Tin bóng đá 14/7: Chelsea ráo riết chiêu mộ Neymar

14/07/2023 - View : 244

Chelsea ráo riết chiêu mộ Neymar, Schweinsteiger chỉ trích Pep Guardiola làm ĐT Đức sa sút, Thời điểm quyết định tương lai Harry Kane… là những tin bóng đá mới nhất ngày 14/7. Chelsea ráo riết chiêu mộ Neymar Neymar năm nay 31 tuổi, đã được liên kết với việc chuyển nhượng ra khỏi đội […]

Chelsea ráo riết chiêu mộ Neymar, Schweinsteiger chỉ trích Pep Guardiola làm ĐT Đức sa sút, Thời điểm quyết định tương lai Harry Kane… là những tin bóng đá mới nhất ngày 14/7.

Chelsea ráo riết chiêu mộ Neymar

Neymar năm nay 31 tuổi, đã được liên kết với việc chuyển nhượng ra khỏi đội bóng Ligue 1 từ đầu mùa giải năm ngoái. Riêng mùa giải 2022-2023 của Neymar đã kết thúc sớm do chấn thương mắt cá chân.

Tuy nhiên, trước khi chấn thương, chân sút người Brazil đã thể hiện một phong độ tốt trong màu áo PSG, khi anh ghi được 18 bàn thắng và kiến tạo 17 bàn trong 29 trận đấu ở các giải đấu với mức ty le keo được đánh giá cao. Dù sau đó Neymar đã phẫu thuật và phục hồi, tương lai của anh vẫn còn bỏ ngỏ khi PSG đang tìm cách thay đổi chiến lược chuyển nhượng của mình.

Chelsea ráo riết chiêu mộ Neymar

Chelsea ráo riết chiêu mộ Neymar

Schweinsteiger chỉ trích Pep Guardiola làm ĐT Đức sa sút

Schweinsteiger chia sẻ về sự đi xuống của đội tuyển Đức từ năm 2016: “Khi Pep Guardiola gia nhập Bayern Munich, tất cả mọi người đều nghĩ chúng tôi cần phải chơi thứ bóng đá này, như là những đường chuyền ngắn hay đại loại thế. Điều đó khiến chúng tôi mất đi giá trị của mình.

Thống kê từ bóng đá số Đức đã lọt vào vòng bán kết Euro 2016 nhưng đã gây thất vọng ở các giải đấu lớn tiếp theo. Die Mannschaft rời khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng. Ở Euro 2020, họ cũng phải chia tay giải đấu từ vòng 16 đội. Đến năm ngoái, Đức lại chia tay World Cup từ vòng bảng.

Thời điểm quyết định tương lai Harry Kane

Harry Kane chỉ vừa trả phép sau kỳ nghỉ hè, và sẽ lên máy bay tới Australia vào thứ Sáu để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải – nơi Tottenham đối đầu với West Ham ở Perth vào thứ Ba tới. Và giữa những thông tin về sự quan tâm của Bayern, truyền thông Anh mới đây cho biết Tottenham sẵn sàng một nỗ lực giữ chân sút số 1 bóng đá Anh ở lại Premier League, với mức lương tăng gấp đôi trong hợp đồng mới. Harry Kane hiện đang hưởng lương cơ bản 200.000 bảng/tuần, và tương lai có thể tăng tới 300.000 bảng/tuần, kèm theo tiền thưởng có thể đảm bảo làm tròn con số gấp đôi so với hiện tại.

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích