Tin bóng đá 31/7: Arsenal đánh bại Barca với cơn mưa bàn thắng

31/07/2023 - View : 255

Arsenal đánh bại Barca với cơn mưa bàn thắng, Kylian Mbappe và cạm bẫy kim tiền, Man United thua liền ba trận ở Mỹ… là những tin bóng đá mới nhất ngày 31/7. Arsenal đánh bại Barca với cơn mưa bàn thắng Arsenal đến muộn và khiến trận đấu phải lùi lại nửa tiếng so […]

Arsenal đánh bại Barca với cơn mưa bàn thắng, Kylian Mbappe và cạm bẫy kim tiền, Man United thua liền ba trận ở Mỹ… là những tin bóng đá mới nhất ngày 31/7.

Arsenal đánh bại Barca với cơn mưa bàn thắng

Arsenal đến muộn và khiến trận đấu phải lùi lại nửa tiếng so với dự kiến. Trong đội hình xuất phát của họ cùng không có tân binh đắt giá Declan Rice mà không rõ nguyên nhân. Nhập cuộc, đội á quân Ngoại hạng Anh cũng chệch choạc và để Barca chọc thủng lưới ngay phút thứ 7. Sau khi Raphinha đệm bóng trúng thủ môn Aaron Ramsdale, Robert Lewandowski ập vào sút bồi mở tỷ số cho đội bóng Barca.

Lich thi dau này là trận giao hữu thứ ba của Arsenal tại Mỹ, sau trận thắng MLS All Star 5-0 hôm 19/7 và trận thua Man Utd 0-2 hôm 22/7. Ngày 2/8, Arsenal trở về Anh tranh Emirates Cup với Monaco, trước khi tranh Siêu Cup Anh với Man City sau đó bốn ngày.

Arsenal đánh bại Barca với cơn mưa bàn thắng

Arsenal đánh bại Barca với cơn mưa bàn thắng

Kylian Mbappe và cạm bẫy kim tiền

Trong thời gian qua, mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và Paris Saint-Germain bỗng chốc trở thành cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Nguyên nhân xuất phát từ việc ngôi sao sinh năm 1998 kiên quyết ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải 2023/2024. Chẳng những vậy, anh cũng không muốn sớm rời CLB trong mùa hè này với toan tính sẽ hưởng khoảng tiền khổng lồ vào năm sau.

Với những động thái nổi loạn quá rõ ràng của Mbappe, BLĐ PSG đã thể hiện sự cứng rắn khi có thể cho cầu thủ sinh năm 1998 dự bị dài hạn trong thời gian tới. Đáp lại, anh vẫn tỏ ra thản nhiên và chấp nhận điều đó. Chuyên gia bóng đá Pháp – Riolo mới đây cho hay: “HLV Enrique được thông báo rằng ông có Mbappe trong đội hình nhưng không thể đưa cậu ấy vào sân. Tuy nhiên, Mbappe cũng sẵn sàng chấp nhận tình huống này”.

Man United thua liền ba trận ở Mỹ

HLV Erik ten Hag thay toàn bộ 11 vị trí trong đội hình ra sân ở trận giao hữu cuối cùng tại Bắc Mỹ để tiếp đón Dortmund ở sân Allegiant (Houston, Mỹ). Tuy nhiên, không phải cái tên nào cũng có thể làm hài lòng nhà cầm quân người Hà Lan khi các chân sút thay nhau bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn còn các hậu vệ liên tục phạm sai lầm, dẫn đến màn thua ngược ngay trong 45 phút đầu trận.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, khung thành Dortmund rung chuyển dữ dội bởi những pha tấn công dồn dập của Man United. Phút 24, Van de Beek có pha trả bóng ngang thuận lợi và Diogo Dalot tung cú sút “nã đại bác” ngoài vòng cấm, giúp Man United vượt lên dẫn trước kqbd hom nay 1-0.

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích