Nhận định kết quả Philadelphia vs Orlando, 6h30 ngày 26/3

25/03/2023 - View : 193

Nhận định kết quả Philadelphia vs Orlando, 6h30 ngày 26/3. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Philadelphia vs Orlando từ các chuyên gia hàng đầu. Nhận định kết quả Philadelphia vs Orlando, 6h30 ngày 26/3 Thất bại trên sân nhà vừa qua trước Charlotte mới là trận thua đầu tiên của Orlando ở mùa […]

Nhận định kết quả Philadelphia vs Orlando, 6h30 ngày 26/3. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Philadelphia vs Orlando từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả Philadelphia vs Orlando, 6h30 ngày 26/3

Thất bại trên sân nhà vừa qua trước Charlotte mới là trận thua đầu tiên của Orlando ở mùa giải này, tuy nhiên sau 4 vòng đấu Orlando kqbd cũng mới chỉ có được 1 chiến thắng 2 hòa. Với 5 điểm có được Orlando đang tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Nếu tính cả các trận đấu ở giải Bắc và Trung Mỹ thì Orlando đã có liên tiếp 5 trận đấu không biết đến chiến thắng (4 hòa 1 thua). Trên sân khách thành tích thi đấu của Orlando cũng khá tệ, 6 trận đấu liên tiếp vừa qua họ không thể có nổi chiến thắng nào trong đó có đến 4 trận thua và 2 hòa.

Nhận định kết quả Philadelphia vs Orlando, 6h30 ngày 26/3

Orlando City bước vào tháng 7 với sự hưng phấn khi toàn thắng cả 3 trận trong tháng 6. Tuy nhiên, họ đã sớm gặp ác mộng khi thua 2 hòa 1 sau 3 trận đã thi đấu trong tháng 7. Điều đó không những khiến Orlando City đánh mất ngôi đầu bảng mà còn rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH Miền Đông nước Mỹ.

Lịch bóng đá hôm nay 6 trận sân nhà gần nhất, Philadelphia Union chỉ đá phạt góc đúng 9 lần trong 45 phút đầu, tức bình quân chỉ 1,5 quả/hiệp. Con số này rất tệ hại bởi Philadelphia Union không những luôn là cửa trên, mà hầu hết còn chấp từ 3/4 trái trở lên, tức chênh lệch thực lực khá lớn nhưng vẫn không cày góc hiệp đầu.

Do những ràng buộc với kèo tổng góc cả trận, dự kiến cổng game sẽ niêm yết tỷ lệ tổng góc hiệp 1 trận này ở mức 4,5 đơn vị, khá thuận lợi để NHM chọn xỉu góc hiệp 1.

Trong khi đó, Philadelphia nhanh chóng trở lại vị trí số 1 ở bảng đầu miền Đông với 35 điểm, hơn đội đứng thứ 2 tới 4 điểm. Chắc chắn lợi thế sân nhà ở trận này càng khiến Philadelphia tỏ ra hấp dẫn hơn bởi giữa hai đội có sự chênh lệch không nhỏ. Philadelphia cũng có lợi thế rõ rệt khi thắng 3/4 lần đối đầu gần nhất với Orlando City.

Đội hình dự kiến Philadelphia Union vs Orlando City:

Philadelphia Union: Blake, Wagner, Elliott, Glesnes, Harriel, Martínez, Flach, Bedoya, Gazdag, Uhre, Carranza.

Orlando City: Turner, Jones, Farrell, Kessler, Bye, Lletget, Polster, McNamara, Gil, Buksa, Rivera.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích