Bóng đá QT 24/7: Vấn đề của Enzo Fernandez ở Chelsea

24/07/2024 - View : 117

Bóng đá QT ngày 24/7 gửi tới bạn đọc những tin tức mới sau đây: Vấn đề của Enzo Fernandez ở Chelsea, Fan MU cảm kích De Gea và các giải VĐQG châu Âu đồng loạt khởi kiện FIFA. Vấn đề của Enzo Fernandez ở Chelsea Enzo Fernandez và một số đồng đội được cho […]

Bóng đá QT ngày 24/7 gửi tới bạn đọc những tin tức mới sau đây: Vấn đề của Enzo Fernandez ở Chelsea, Fan MU cảm kích De Gea và các giải VĐQG châu Âu đồng loạt khởi kiện FIFA.

Vấn đề của Enzo Fernandez ở Chelsea

Enzo Fernandez và một số đồng đội được cho là có hành vi phân biệt chủng tộc nhắm đến Kylian Mbappe và nhiều cầu thủ da màu khác của ĐT Pháp. Nhiều đồng đội ở Chelsea đã bỏ theo dõi cầu thủ này trên trang cá nhân. Liên đoàn bóng đá Pháp cũng đã đệ đơn kiện lên FIFA. Sự việc đang tạo nên làn sóng phẫn nộ rất lớn.

Có thông tin dự đoán bóng đá cho rằng khả năng cao Fernandez có thể lĩnh án phạt treo giò lên tới 12 trận. Hồi tháng 8/2020, FA ra thông báo sẽ đình chỉ thi đấu từ 6 – 12 trận đối với bất kỳ cá nhân nào có hành vi phân biệt chủng tộc.

Bóng đá QT 24/7

Enzo được chào đón khi trở lại

Quan trọng hơn, Fernandez đối mặt với rắc rối lớn khi quay trở lại Chelsea bởi một số đồng đội của anh là người da màu và có quốc tịch Pháp.

Tuy nhiên, HLV Enzo Maresca khẳng định: “Tôi không nghĩ sẽ có vấn đề gì với Enzo Fernandez khi cậu ấy trở lại. Tôi không có ý xấu gì cả, tôi đã nói chuyện với Enzo. Bây giờ mọi chuyện đã hoàn toàn rõ ràng. Mọi chuyện đã được cầu thủ và CLB làm rõ nên thế thôi. Enzo đã xin lỗi rồi, không có vấn đề gì cả”.

Bóng đá QT 24/7: Fan MU cảm kích De Gea

Sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 7 năm ngoái, thủ môn David De Gea chia tay MU, kết thúc 12 năm gắn bó. Hiện thủ môn 33 tuổi này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, chấp nhận cảnh thất nghiệp trong suốt 1 năm qua.

Theo tiết lộ, 1 đội bóng Ngoại hạng Anh từng liên hệ với David De Gea. Nguồn tin của trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay The Athletic cho hay, thủ môn người Tây Ban Nha đã từ chối vì không muốn thi đấu cho CLB nào khác ở Anh ngoài MU. Động thái này đã thể hiện sự trung thành cũng như tình yêu của thủ môn người Tây Ban Nha với “Quỷ đỏ”, càng khiến các Manucian thêm phần cảm kích với De Gea.

Các giải VĐQG châu Âu đồng loạt khởi kiện FIFA

Theo tin bóng đá QT ngày 24/7, vào mùa hè năm sau, FIFA Club World Cup phiên bản hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt với sự góp mặt của 32 CLB. Tương tự như World Cup hay EURO, giải đấu này sẽ diễn ra với chu kì 4 năm 1 lần. Bên cạnh đó, kể từ World Cup 2026, số đội tham dự sẽ tăng từ 32 lên 48.

Xem thêm: Bóng đá VN 24/8: CLB PVF-CAND đặt quyết tâm cao

Xem thêm: Tin bóng đá PSG 11/4: Trận đấu tồi tệ của Mbappe trước Barca

Những thay đổi chóng mặt của FIFA khiến nhiều cầu thủ than phiền khi phải đối mặt với lịch thi đấu quá dày. Không thể nhắm mắt làm ngơ, Premier League và các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã quyết định khởi kiện FIFA vì những thay đổi đã gây ảnh hưởng tới lịch thi đấu và đe dọa đến sức khỏe của cầu thủ.

Liên kết hữu ích
Liên kết hữu ích